Các huyệt vị trên cơ thể
Các huyệt vị trên cơ thể

Các huyệt vị trên cơ thể

Trong dân gian Trung Quốc từ xưa đến nay vẫn lưu truyền rất nhiều nhưng câu chuyện về đả huyệt và điểm huyệt. Các loại đề tài trong tiểu thuyết võ hiệp, những việc hành hiệp trượng nghĩa của các cao thủ võ lâm, thường đều có liên quan đến điểm huyệt và đả huyệt. Tuy nhiên trước đây bí thuật này vẫn còn luôn bị đóng kín trong giới võ lâm. Điểm huyệtGiải huyệt là hai mặt không thể tách rời, chúng đối lập nhau và là hai mặt thuận nghịch của một thể thống nhất. Trong khi va chạm quyền cước, một đối thủ bị đổi phương điểm huyệt dẫn tới bị thương hoặc tàn phế, làm sao có thể giải huyệt để cứu đối thủ đó? Chúng tôi sẽ tặng các đông đảo bạn đọc nhưng bí thuật của võ thuật Trung Quốc thông qua loạt bài về ” Điểm huyệt và Giải huyệt”.

Tại sao các huyệt vị trên thân thể sau khi bị điểm, đánh, sẽ tạo nên sự tổn thương hoặc có thể dẫn đến mất mạng?Điều này cần tìm hiểu kỹ để nắm được cấu tạo sinh lý của cơ thể, mối quan hệ giữa kinh, lạc, huyệt đạo và huyệt vị. Chúng tôi sẽ nêu cụ thể các triệu chứng biểu hiện sau khi bị điểm huyệt và từng bước thuật lại công việc cấp cứu giải huyệt

Toàn bộ cơ thể có khoảng 720 huyệt vị, trong đó có 36 trí mạng, khi bị điểm, đánh sẽ có thể dẫn đến tử vong

About the author : admin

Leave A Comment

Subscribe to newsletter

Insider offers & flash sales in your inbox every week.

Join our mailing list today

Insider offers & flash sales in your inbox every week.

Curabitur non nulla sit amet nisl tempus convallis quis ac lectus dolor sit amet, consectetur adipiscing elit sed porttitor lectus.